DỰ ÁN PARK HILL THÀNH CÔNG

DỰ ÁN PARK HILL THÀNH CÔNG

Tọa lạc tại vị trí đắc địa đẹp nhất thành phố Vĩnh Yên Vĩnh Phúc PARK HILL THÀNH CÔNG quy hoạch và thiết kế theo phong cách Hiện đại – Phóng khoáng đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

Tổng Quan Dự Án

♣ Tên dự án: Park Hill Thành Công
♣ Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư Thành Công Vĩnh Phúc
♣ Đơn vị phân phối chính thức: Công Ty Hà Nội Mới Land
♣ Vị trí: Mặt đường Trần Phú – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc 
♣ Quy mô dự án: Gồm có chung cư + Penthouse + nhà phố thương mại Shophouse

Park hill Thành Công



CƠ HỘI VÀNG ĐẦU TƯ

Park Hill Thành Công tọa lạc trên vị trí đắc địa của thành phố Vĩnh Yên, Park Hill Thành Công có giao thông thuận tiện, mặt đường quốc lộ 2B, nằm trên trục đường huyết mạch của thành phố.
♣Kiến trúc độc đáo: Với Thiết kế sang trọng-phóng khoáng, ưu Việt đối với bất động sản cao cấp; Tất cả tạo nên kiệt tác ven đô và trong mỗi không gian sống, xứng tầm với đẳng cấp của những chủ nhân tương lai nơi đây. 


VỊ TRÍ ĐỘC TÔN

Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch
Park Hill Thành Công nằm trên mặt đường quốc lộ, vị trí đắc địa và trung tâm nhất của phía Bắc thành phố. Đây là mảnh đất không chỉ có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy (thế đất với sự mát mẻ, cao ráo, xanh tươi, hưng thịnh) mà còn có giá đất cao nhất nhì hiện nay. Quốc lộ 2b được xem là con đường có cơ sở hạ tầng phát triển nhất thành phố, trong tương lai, con đường này sẽ  hoàn thiện và được ưu tiên nâng cấp.

TRUNG TÂM PHÍA BẮC THÀNH PHỐ

♣ Vị trí hoàn hảo: Tọa lạc trên vị trí đắc địa của thành phố Vĩnh Yên, PARK HILL THÀNH CÔNG có giao thông thuận tiện, mặt đường quốc lộ 2B, nằm trên trục đường huyết mạch của thành phố

♣ Không gian nghỉ dưỡng: Sẽ khó tìm được khu đô thị nào tại thành phố mà được bao bọc bởi cây xanh và tách biệt với sự ồn ào đồng thời lại rất sang trọng và tiện nghi như PARK HILL THÀNH CÔNG. Được tận hưởng không khí trong lành và hàng cây xanh mát của dự án PARK HILL THÀNH CÔNG trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

♣ Kiến trúc độc đáo: Với Thiết kế sang trọng-phóng khoáng, ưu Việt đối với bất động sản cao cấp; Tất cả tạo nên kiệt tác ven đô và trong mỗi không gian sống, xứng tầm với đẳng cấp của những chủ nhân tương lai nơi đây.

Tiềm Năng Tăng Giá

♣ Vị trí đắc địa: PARK HILL THÀNH CÔNG nằm ở vị trí đặc biệt thuận lợi cho giao thông và có cơ sở hạ tầng phát triển. Toàn bộ những giá trị lịch sử, văn hóa và kinh tế bậc nhất của tỉnh bạn đều có thể dễ dàng kết nối được khi chỉ mất ít phút đi xe.

♣ Công viên xanh: Sẽ khó tìm được khu đô thị nào tại thành phố được bao bọc bởi cây xanh và tách biệt với sự ồn ào đồng thời lại rất sang trọng và tiện nghi như PARK HILL THÀNH CÔNG. Được tận hưởng không khí trong lành của hàng cây xanh mát tại đây nên PARK HILL THÀNH CÔNG trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

♣ Mô hình cộng đồng ưu tú: Với quy mô lớn cho nhiều căn hộ , dự án hướng tới xây dựng một cộng đồng ưu tú, tinh hoa và riêng có. Cư dân trong cộng đồng đều được hưởng đầy đủ những tiện ích cao cấp từ bên trong đến bên ngoài khu đô thị do các đơn vị quản lý chuyên nghiệp phục vụ.

♣ Giá trị sinh lời đầu tư: Với vị thế đặc biệt, cùng với số lượng căn hộ hạn chế tạo ra khả năng gia tăng giá trị lớn cho căn hộ. Cư dân có thể sở hữu căn hộ để cho thuê hay đầu tư sinh lời đều là những lựa chọn hoàn hảo.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Park Hill Thành Công luôn là thương hiệu mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, vì thế dự án Park Hill Thành Công nhận được rất nhiều kì vọng của giới chuyên gia  về việc sẽ đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo và vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, chủ đầu tư là đơn vị uy tín hàng đầu trong  lĩnh vực bất động sản, luôn đi đầu trong việc nâng cao đời sống tinh thần cũng như chất lượng dịch vụ tiện ích tại dự án, hướng đến mục tiêu kiến lập môi trường sống lành mạnh và hiện đại cho cư dân.

Park Hill Thành Công hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của những lao động trí thức, công chức, doanh nhân, tạo nên một cộng đồng cư dân có nếp sống văn minh, lịch sự, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo được sự gắn bó giữa các hộ gia đình thông qua các hoạt động giao lưu, sinh hoạt cộng đồng.
Xem thêm các dự án bất động sản vĩnh phúc tại: batdongsancotloi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét